Header Ads

MinerGate โปรแกรมขุดเหรียญ เเค่เปิดคอมพิวเตอร์ที่มีเน็ตแค่นั้น ก็สามารถขุดเหรียญกันได้เเล้ว

                      
โปรแกรม MinerGate จะใช้ CPU ในการขุด ขึ้นอยู่กับขนาด CPU ว่ามากน้อยแค่ไหน (ของเราใช้ Core i5 ขุดเหรียญ BCN ได้ประมาณ 30 H/s ) มองแล้วอาจจะดูไม่มาก แต่เราไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรเลย ในเมื่อเราก็เปิดคอมในการทำงานอยู่แล้ว 
          แนะนำให้โหลดโปรแกรมลงเครื่องไว้ด้วย จริงๆแล้ว MinerGate ก็สามารถขุดผ่านหน้าเว็บได้ แต่ถ้าโหลดโปรแกรมจะช่วยให้สะดวกขึ้น เพราะเมื่อเราเปิดคอม โปรแกรมจะเด้งขึ้นมาอัตโนมัติให้เราล็อกอิน เพื่อเริ่มการขุด  MinerGate มีเหรียญให้เลือกขุดหลายเหรียญ แต่สำหรับมือใหม่ แนะนำให้ขุด BCN เพราะขายออกง่ายที่สุด จะได้ไม่เสียเวลา

# ถ้าคุณว่ามันคือช่องทางที่น่าสนใจ มาเริ่มกันเลย >> ลิ้งค์สมัคร MinnerGate
(ขั้นตอนไม่น่ายากเท่าไหร่ จะขอข้ามไปนะคะ)

# ต่อไปเป็นวิธีโหลดโปรแกรม MinerGate ลงเครื่องค่ะ เมื่อทำการสมัคร และล็อกอินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว จะเจอหน้านี้ค่ะ


>> คลิกที่ Downloads ที่ลูกศรแดงชี้อยู่ <<

ถ้าคอมที่ใช้เป็น Windown 64 bit ก็กดโหลดตรงนี้ได้เลย
แต่ถ้าไม่ใช่ เลือนลงมาจะเจอแบบนี้ เลือกตามสเปคของคุณและโหลดได้เลยค่ะ


# ต่อไปเป็นวิธีการติดตั้งนะคะ 
     ขั้นตอนนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย แค่กด Next ไปเรื่อยๆ กด install ติดตั้งเสร็จ ก็กด finish แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ เมื่อติดตั้งเสร็จ ตัวโปรมแกรมจะเด้งขึ้นมา ให้เราล็อกอินเข้ามาเลย


หน้าตาโปรแกรมก็ประมาณนี้ค่ะ

# มาทำความรู้จักกันก่อนค่ะ
     จะขออธิบายโปรแกรมแบบง่ายๆนะคะ เพราะข้อมูลเราไม่เเน่นเท่าไหร่เกี่ยวกับระบบของเว็บ เอาที่พอเข้าใจ และเอาเงินเข้ากระเป๋าเราได้ แต่ถ้าใครมีข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์ ก็ยินดีรับฟังค่ะ



1. WALLET : หน้านี้จะแสดงจำนวนเหรียญที่สามารถถอนได้ การถอนจะค่อนข้างซับซ้อน มีหลายเว็บให้เลือกใช้บริการค่ะ
   - hitbtc.com (เราใช้ตัวนี้ค่ะ)
   - changelly.com (ยังไม่ได้ลอง)
2. SMART MINER : หน้านี้ จะช่วยเราในการเลือกขุดเหรียญค่ะ โปรแกรมประมวลผลจากอะไร อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ 
3. MINER : หน้านี้จะโชว์เหรียญทั้งหมดที่ขุดได้ เลือกเอาตามใจชอบเลยค่ะ แต่เราเลือกขุด BCN ค่ะ เพราะรู้สึกว่าขายง่ายสุด ส่วนราคาช่วงนี้ก็กำลังขึ้นด้วย แต่จริงๆแล้วเรื่องราคานี้ก็บอกไม่ได้นะคะ ผันผวนตลอดเวลา

# มาขุดเหรียญกันดีกว่าค่ะ
     ง่ายมากๆ เพียงแค่คุณคลิกที่ Start mining แค่นี้เองค่ะ คุณก็จะได้มันมาครอบครอง โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

# ขั้นตอนต่อไปจะสอนวิธีโอนเหรียญที่ขุดมาได้ ไปยังเว็บ hitbtc.com ค่ะ (สมัครให้เรียบร้อยก่อน)
     มันอาจจะดูยุ่งยาก เสียเวลา สำหรับบางคน เเต่สำหรับเรากลับมองว่ามันสนุกค่ะ ของอย่างนี้ไม่ลองก็ไม่รู้ แล้วอีกอย่างคือเราไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ถ้าคิดเหมือนกันก็อ่านต่อเลยค่ะ

     - ขั้นตอนแรก ให้เข้าไปที่หน้า WALLET ค่ะ
        1. จำนวนเหรียญที่เราสามารถถอนได้ค่ะ แต่ละเหรียญจะมีขั้นต่ำ และค่าธรรมที่ต่างกันค่ะ
        2. Payment ID : รหัสการชำระเงิน
        3. Address : ที่อยู่กระเป๋า

# มาขุดเหรียญกันดีกว่าค่ะ
     ง่ายมากๆ เพียงแค่คุณคลิกที่ Start mining แค่นี้เองค่ะ คุณก็จะได้มันมาครอบครอง โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

# ขั้นตอนต่อไปจะสอนวิธีโอนเหรียญที่ขุดมาได้ ไปยังเว็บ hitbtc.com ค่ะ (สมัครให้เรียบร้อยก่อน)
     มันอาจจะดูยุ่งยาก เสียเวลา สำหรับบางคน เเต่สำหรับเรากลับมองว่ามันสนุกค่ะ ของอย่างนี้ไม่ลองก็ไม่รู้ แล้วอีกอย่างคือเราไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ถ้าคิดเหมือนกันก็อ่านต่อเลยค่ะ ( อ่านต่อ....คลิ๊ก )





ขับเคลื่อนโดย Blogger.